บุฟเฟ่ต์โรงแรมหรู กรุงเทพฯ เต็มไปด้วยบุฟเฟ่ต์สุดหรูที่เสิร์ฟโดยโรงแรมหรู คุณสามารถกินได้ทุกอย่างตั้งแต่อาหารทะเลสดและอาหารไทยไปจนถึงขนมหวานแฟนซี ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่นิยมในหมู่คนในท้องถิ่นและชาวต่างชาติ แต่ด้วยจำนวนโรงแรมที่เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์แบบทานได้ไม่อั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลือก เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอแนะจากนักท่องเที่ยวมากที่สุด

บุฟเฟ่ต์โรงแรมหรู ในกรุงเทพ

บุฟเฟ่ต์โรงแรมหรู

Raintree Café, The Athenee Hotel

Rain Tree Café ที่โรงแรม Atheneeมีแนวคิดบุฟเฟ่ต์ที่สนุกสนานผสมผสานกับบริการรถเข็นแบบเชฟถึงโต๊ะ พนักงานที่ทุ่มเทของพวกเขาจะเข็นรถเข็นไปรอบ ๆ ร้านอาหาร ดังนั้นคุณจึงสามารถนั่งและหยิบอาหารอันโอชะที่คุณต้องการจากรถเข็นขณะเดินผ่านโต๊ะของคุณ

คุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบด้วยรถเข็นหลากหลายประเภทที่นำอาหารประเภทต่างๆ ตั้งแต่อาหารเอเชียไปจนถึงอาหารจานโปรดนานาชาติ รถเข็นอาหารทะเลมีทั้งปู สลัดก๋วยเตี๋ยวกุ้ง เซวิเช่ปลากะพงแดง และอาหารทะเลสดทุกชนิดที่ปรุงจนสมบูรณ์แบบ

ระเบียงริมน้ำที่อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท

ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ เป็นสถานที่สบายๆ อีกแห่งหนึ่งในการลิ้มลองอาหารนานาชาติ บุฟเฟ่ต์โรงแรมนี้ออกแบบตามสไตล์ไทยอันวิจิตรงดงามของอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ นอกจากนี้ เนื่องจากตั้งอยู่พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา จึงรับประกันการรับประทานอาหารพร้อมทิวทัศน์ นักท่องเที่ยวสามารถชมนาฏศิลป์ไทยขณะรับประทานอาหารนอกเหนือจากการเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ

Red Oven ที่ SO/ Bangkok Hotel

ต่อไปในรายการบุฟเฟ่ต์โรงแรมที่ดีที่สุดของเราคือ Red Oven ที่ Red Oven มีบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมากมายและเมนูอาหารตามสั่ง อย่างไรก็ตามบุฟเฟ่ต์วันหยุดสุดสัปดาห์ของพวกเขาเป็นที่นิยมมากที่สุด บรันช์สุดสัปดาห์นี้มีอาหารทะเลสดใหม่ระดับพรีเมียมจากทั่วโลก

เริ่มต้นมื้ออาหารของคุณด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย เราขอแนะนำค็อกเทลกุ้งและสลัดแซลมอนรสเผ็ด ต่อไป ลองชิมปู กุ้ง กั้ง กุ้งก้ามกราม และหอยนางรม ซึ่งสามารถย่างได้ตามใจชอบ เช่นเดียวกับร้านอื่น ๆ พวกเขามีร้านขนมและไวน์หลากหลายจาก Wine Connection น้ำอัดลมและกาแฟร้อน

Viu ที่ St. Regis กรุงเทพฯ

สำหรับการลิ้มลองรสชาติเยี่ยม เชิญไปที่ร้านอาหาร Viu ที่St. Regis Bangkok Epic Dinner Buffet ของร้านอาหารให้บริการทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ เชิญชวนให้คุณดื่มด่ำกับอาหารค่ำแบบทานได้ไม่อั้น

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับอาหารทะเลสดๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี ตั้งแต่กุ้งล็อบสเตอร์ไปจนถึงหอยนางรม ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถสั่งหอยเชลล์ทะเลแอตแลนติก แฮม Spanis Iberico และซูชิและซาซิมิระดับพรีเมียมได้ไม่จำกัด สำหรับเมนูที่หนักกว่านั้น ก็มีเมนูเนื้ออย่างสเต็กเนื้อรอสซินีด้วย

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์