ร้านขนมหวาน ชวนหลงใหล ชลบุรี กินแล้วจะหลงใหล กินแล้วจะหลงรักอย่างแน่นอน ความฟินเต็มพิกัด ที่ไม่อยากให้คุณพลาด กับ ร้านขนมหวาน ชวนหลงใหล ชลบุรี รสชาติดี ที่คุณไม่ควรพลาด บอกเลยว่ากินแล้วยิ้มแก้มปริ ไม่ว่าจะเป็น อาหาร, เบเกอรี, เครื่องดื่ม และขนมหวาน มีครบจบ

ร้านขนมหวาน ชวนหลงใหล ชลบุรี รสชาติดี ไม่ควรพลาด

ร้านขนมหวาน ชวนหลงใหล ชลบุรี

ร้านขนมหวาน เค้กนางฟ้า

ที่ร้าน เค้กนางฟ้า หรือ Angel by Fah ร้านอาหาร ขนมหวาน ในสวนสไตล์ฝรั่งเศส นั่งดื่มด่ำความอร่อยอาหาร แล้วลืมจะไปเลยว่าที่นี่เมืองไทย Angel by Fah คาเฟ่หวานๆ ชวนหลงใหล เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรู้ใจ มาเติมเต็มความสุข เป็นแหล่งรวมตัวสุดฮิตของกลุ่มนักศึกษา และหนุ่มสาววัยทำงานที่ต้องการพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อน

ร้านขนมหวาน บ่อใบไม้พัทยา คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร

ร้าน Bor Bai mai พัทยา ร้านขนมหวาน สไตล์วินเทจที่แสนจะบรรยากาศดี กลิ่นอายที่จะชวนคุณฝันไปกับร้าน ตกแต่งด้วยไม้และโทนสีขาว แบบเรียบเท่ ร้านที่ทำให้เหมือนหลุดเข้าไปในเทพนิยาย เหมาะแก่การพักผ่อนปลอบประโลมหัวใจอันเหนื่อยล้าในบรรยากาศสบายอารมณ์

แบบวินเทจผสานสไตล์ลอฟท์ อีกทั้งทางร้านยังพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ และความใส่ใจในการปรุงที่ไม่ใช่แค่ถูกลิ้นแต่ยังคำนึงถึงสุขภาพผู้กินด้วยหัวใจ เนรมิตทุกเมนูสัมผัส มีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งไทยและเทศ

ร้านขนมหวาน สเก็ตช์บุ๊คอาร์ตคา

ร้าน สเก็ตช์บุ๊คอาร์ตคา คาเฟ่ ร้านคาเฟ่เล็กๆที่เข้ามาแล้วด้านในอาจจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ปารีส เป็นร้านคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับคนรักงานศิลปะ ส่วนภายในจะประดับตกแต่งไปด้วยงานศิลปะที่ติดอยู่ทั่วบริเวณร้าน ซึ่งทำให้คุณเหมือนได้เข้ามาอยู่ในแกลลอรี่แสดงงานศิลปะ

ร้านขนมหวาน บ้านต้นเค้ก

บ้านต้นเค้ก ร้านเค้กขนมหวาน สไตล์โฮมเมดแหล่งของหวานที่คุณไม่ครวพลาด บรรยากาศสวยชวนหลงใหล สไตล์วินเทจท่ามกลางธรรมชาติและสวนสวยแบนเสมือนได้อารมณ์แสนโรแมนติกราวกับความฝัน เค้กเนื้อละเอียดเนียน หวานเบานุ่มนวล มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ

ร้านขนมหวาน ห้องส่วนกลาง

ร้าน Common Room ร้านที่คอกาแฟมานั่งชิลล์ กับบรรยากาศสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย กาแฟสกัดเข้มข้นหอมกลมกล่อม เปิดประสบการณ์ให้คอกาแฟดื่มด่ำกับสัมผัสที่มีเสน่ห์ของเมล็ดกาแฟ ที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเชิญชวนให้ท่านลิ้มลองขนมอบโฮมเมด น้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพ และ อาหารจานอร่อยแนวผสมผสานที่ปรุงสดใหม่จากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรด้านคุณภาพด้วยครัวที่ได้มาตราฐานสะอาดปลอดภัย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์