ศาลเจ้า Itsukushima เป็นชินโต ศาลเจ้าบนเกาะของItsukushima (ที่รู้จักMiyajima ) ที่รู้จักกันดีของ “ลอย” Toriiประตู

ศาลเจ้า Itsukushima (The Island Shrine of Itsukushima)

ศาลเจ้า Itsukushima

มันอยู่ในเมืองของHatsukaichiในจังหวัดฮิโรชิมาในญี่ปุ่น ศาลเจ้าที่ซับซ้อนจะปรากฏเป็นยูเนสโก มรดกโลกและรัฐบาลญี่ปุ่นได้กำหนดให้อาคารหลายแห่งและทรัพย์สินเป็นสมบัติของชาติ

ศาลเจ้าอิสึคุชิมะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น มีชื่อเสียงมากที่สุดในเรื่องประตูที่น่าทึ่งหรือเสาโทริอิที่บริเวณรอบนอกของศาลเจ้ายอดเขาศักดิ์สิทธิ์ของภูเขา Misen ป่าไม้ที่กว้างขวางและทิวทัศน์ของมหาสมุทร

ศาลเจ้าประกอบด้วยอาคารหลัก 2 หลัง ได้แก่ ศาลเจ้า Honsha และ Sessha Marodo-jinja รวมถึงอาคารและโครงสร้างอื่น ๆ อีก 17 หลังที่ช่วยแยกแยะ

ที่ซับซ้อนเป็น บริษัท จดทะเบียนยังเป็นยูเนสโก มรดกโลกและหกของอาคารและทรัพย์สินที่ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลญี่ปุ่นเป็นสมบัติของชาติ

ปัจจุบันประตูโทริอิถูกปิดทับด้วยนั่งร้านกึ่งโปร่งใสทั้งหมดในขณะที่อยู่ระหว่างการบูรณะเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2020 ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในปี 2021

กล่าวกันว่าสร้างขึ้นในปี 593 โดย Saeki Kuramoto ในสมัยซุยโกะ อย่างไรก็ตามศาลเจ้าในปัจจุบันได้รับความนิยมจากไทระโนะคิโยโมริขุนศึกคนสำคัญ ( ไดเมียว )

ศาลเจ้า Itsukushima

ที่มีส่วนอย่างมากในการสร้างศาลเจ้าในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งผู้ว่าการจังหวัดอากิในปี ค.ศ. 1168 ผู้อุปถัมภ์ที่มีชื่อเสียงอีกคนหนึ่งของ ศาลเป็นขุนศึกMori Motonari

ที่เป็นผู้รับผิดชอบสำหรับการสร้างใหม่hondenใน 1571. มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบ แต่ที่เป็นผลจากการทำสงครามกับซู Takafusa1555

มีการกล่าวกันว่าโมโตนาริได้ทำให้พื้นที่ของเกาะแปดเปื้อนด้วยการต่อสู้บนเกาะ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับแนวคิดที่เข้มงวดเรื่องความบริสุทธิ์อันศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลเจ้าชินโตยึดถือ น่าเสียดาย โครงสร้างเดียวที่ยังหลงเหลืออยู่ในศาลเจ้าอิสึกุชิมะตั้งแต่สมัยคามาคุระคือ Kyakuden หรือ “ศาลเจ้าแขกพระเจ้า”

ไม่ใช่เรื่องแปลกในช่วงศตวรรษที่ 16 ที่ไดเมียวจะสร้างศาลเจ้าหรือทำโครงการสถาปัตยกรรมอื่น ๆ เพื่อ “สะท้อนอำนาจและความงดงามของพวกเขา” ไทร่าเป็นที่รู้จักกันโดยเฉพาะเนื่องจากมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าทางทะเลกับราชวงศ์ซ่งและพยายามผูกขาดการค้าโพ้นทะเลตามแนวทะเลใน

คิโยโมริอยู่ที่จุดสูงสุดของอำนาจของเขาเมื่อเขาก่อตั้งอาณาจักรไทระเหนือเกาะ เขา “สั่งให้สร้างห้องโถงใหญ่ของศาลเจ้า Itsukushima เพื่อแสดงความเคารพต่อเทพเจ้าแห่งการเดินเรือและใช้เป็นฐานสำหรับกิจกรรมทางทะเล … “

ศาลเจ้า Itsukushima

ในไม่ช้ามิยาจิมะก็กลายเป็นศาลเจ้าประจำตระกูลไทระ สมมุติว่าคิโยโมริเลือกสถานที่ด้วยเหตุผลที่จะสร้างตัวเองขึ้นในกลุ่มขุนนางเฮอันในฐานะผู้ที่เบี่ยงเบนไปจากบรรทัดฐานทางสังคมของการแสวงบุญของชินโตเขาผลาญทรัพย์สมบัติมากมายให้กับอิสึกุชิมะและเขาชอบแสดงสถานที่นี้ให้เพื่อน ๆ และเพื่อนร่วมงานของเขาดูหรือแม้กระทั่งกับบุคคลในราชวงศ์ … “

นอกจากนี้ยังกล่าวกันว่าคิโยโมริสร้างศาลเจ้าขึ้นมาใหม่โดยอาศัยความฝันที่เขามีพระชราซึ่งสัญญาว่าจะครองอำนาจเหนือญี่ปุ่นหากเขาสร้างศาลเจ้าบนเกาะมิยาจิมะและสักการะคามิที่ประดิษฐานที่นั่นเพื่อความสำเร็จ ในชีวิต. การบูรณะที่ได้รับทุนสนับสนุนจากไทระทำให้อิสึกุชิมะ “เติบโตเป็นศาสนสถานที่สำคัญ

 = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สถานที่ท่องเที่ยว คลิก Hiroshima Peace Memorial Park

โดย ufa877

 = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =