ไก่ทอดฟาสต์ฟู้ด เรากำลังเข้าสู่ดินแดนที่ดี Wingstop เป็นหนึ่งในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดไม่กี่แห่งที่มุ่งมั่นในศิลปะของวิง  และพวกเขากำลังทำอะไรบางอย่าง ห่วงโซ่นี้มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีร้านค้ามากกว่า 1,250 แห่งที่เปิดอยู่ทั่วโลก การเลือกรสชาติของพวกเขาตรงกับคู่แข่งที่ให้บริการเต็ม

ไก่ทอดฟาสต์ฟู้ด ที่ดีที่สุดอันดับ

ไก่ทอดฟาสต์ฟู้ด

แมคโดนัลด์

McDonald’s เป็นจุดเริ่มต้นอาหารจานด่วนสำหรับไก่ทอด ในขณะที่ข้อเสนอของพวกเขาได้รับการปรับปรุงอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ใกล้เคียงกับความสามารถของผู้เชี่ยวชาญด้านไก่ทอดที่นั่น

รายการไก่ที่ปรับปรุงใหม่ของ McDonald’s สองรายการ ได้แก่ Buttermilk Fried Chicken Sandwich และ Chicken Selects (ประกวดราคา) มีขนาดและความสดใหม่ไม่สอดคล้องกันและขาดรสชาติจริงๆ สมมติว่าแมคโดนัลด์ไม่ใช่ที่ที่คุณควรฉลองวันไก่ทอดแห่งชาติ

ไก่ทอดเคนตักกี้

KFC เป็นเครือไก่ทอดสากล แต่อย่าด่วนยึดติดกับสิ่งที่คุณรู้ แม้ว่าไก่ของผู้พันจะเป็นแบบคลาสสิก แต่การแข่งขันก็กำลังร้อนแรงและในครัวก็อาจจะร้อนเกินไป ไก่ติดกระดูกของ KFC นั้นแห้งอย่างสม่ำเสมอ

และการทำขนมปังนั้นจืดชืดเมื่อเทียบกับรสชาติที่แตกต่างในทันทีของคู่แข่ง ด้านข้างทำให้อาหารจานหลักดูโดดเด่น มันฝรั่งบดกับเกรวี่อันขึ้นชื่อของมันขึ้นชื่อด้วยเหตุผลที่ดี และมันฝรั่งหั่นเป็นแว่นมักจะมีขอบกรอบกว่าปีก น่าเศร้าที่ไก่ของพวกเขามีปริมาณมากกว่าคุณภาพ

ไก่และบิสกิตที่มีชื่อเสียงของ BOJANGLES

Bojangles’ เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่โดดเด่นน้อยที่สุดในการแข่งขันไก่ทอดฟาสต์ฟู้ด ไก่ชื้นแต่ไม่อร่อย มันมีกระทืบที่ดี แต่ก็บางเกินไปเสมอ พวกเขามีหลากหลายด้าน แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ดีพอที่จะกลับไปได้ (เช่นรอบ Bo-tato)

และในขณะที่ Bojangles อาจเต็มไปด้วยความขัดแย้ง บิสกิตและเมนูอาหารเช้าของพวกเขาเป็นสิ่งที่แน่นอน Bo-berry Biscuit ที่แฟนๆ ชื่นชอบ อบด้วยบลูเบอร์รี่และราดด้วยไอซิ่งไอซิ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณต้องพูดถึงเมื่อคุณลืมไก่ธรรมดาไปนานแล้ว

ไก่โบสถ์

Church’s Chicken ยึดมั่นในสิ่งที่พวกเขารู้ ติดกระดูก ทุบด้วยมือ และทอด ไก่สไตล์เท็กซัสแบบดั้งเดิมของพวกเขามีรสชาติเข้มข้นและเสิร์ฟเป็นส่วนใหญ่ (ทุกอย่างที่ใหญ่กว่าในเท็กซัส!) แป้งที่หนาของโบสถ์เก็บน้ำมันสำหรับทอดไว้ได้มาก

ซึ่งสามารถเปลี่ยนขนมปังจากกรุบกรอบเป็นเปียกได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ไก่ตัวนี้ต้องกินสดๆ จากกระทะ มิฉะนั้น ผิวหนังจะหนักและมันเยิ้ม ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อเนื้อด้านล่าง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล