ไก่เกาหลีที่ดีที่สุด ไก่และเบียร์ได้กลายเป็นสถาบันที่จริงจังในเกาหลีใต้ ไก่ทอดสไตล์เกาหลีเริ่มปรากฏให้เห็นราวปี 1970 เมื่อน้ำมันปรุงอาหารมีราคาไม่แพงมาก ในช่วงปี 1980 และ 1990 ไก่ ฮอฟส์ ที่เสิร์ฟไก่ทอดและเบียร์ก็โผล่ขึ้นมาทุกที่

อาจเป็นเพราะการบังคับให้เกษียณอายุก่อนกำหนดสำหรับผู้จัดการระดับกลางในกลุ่มบริษัทในเครือบริษัท Korea Inc. โรงเรือนไก่ขายเป็นโซลูชั่นทางธุรกิจแบบเบ็ดเสร็จ เนื่องจากมีผู้คนมากมายเปิดทุกมุม คนเกาหลีจึงเริ่มไปหาพวกเขาเพราะพวกเขาอยู่ที่นั่น ทุกวันนี้ มีร้านแฟรนไชส์ไก่ในเกาหลีมากกว่าร้านแมคโดนัลด์ทั่วโลก

แนะร้าน ไก่เกาหลีที่ดีที่สุดไก่เกาหลีที่ดีที่สุด

ร้าน ไก่ทอดทูทู   ทุกคนรู้จักความรักของฉันที่มีต่อทูทูทู เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่เก่าแก่ที่สุดและเป็นไก่ทอดเกาหลีรสชาติแรกของฉัน นกที่พวกเขาใช้เป็นกระดูก แต่นั่นหมายความว่าพวกมันไม่ได้ถูกเลี้ยงมาจากโรงงาน พวกเขามีรสชาติจริงๆ เปลือกบางและละเอียดอ่อนและมีกลิ่นเครื่องเทศห้าอย่างของจีนและกลิ่นอบเชยที่ฉันมักจะเชื่อมโยงกับไก่ฮอฟของเกาหลี ไก่ตัวนี้กรีดร้องเพื่อเบียร์

ร้าน เคียวชน   นี่คือสิ่งที่คนอเมริกันส่วนใหญ่นึกถึงเมื่อพูดถึงไก่ทอดเกาหลี ประเด็นคือ Kyochon เป็นแฟรนไชส์เดียวที่ฉันรู้จักที่ทำแบบนั้น จุ่มแป้งแทนที่จะรีดในแป้งหรือแป้ง แป้งเป็นกระเทียมที่มีรสหวานเล็กน้อย เปลือกจะแตกและคงความกรอบได้นาน ถ้าคุณสั่งแบบ “ยังนยอม” ทางร้านจะทาซอสแต่ละชิ้นอย่างพิถีพิถัน ข้อควรระวัง  การทำขนมปังจะปิดผนึกเนื้อหาภายในจริงๆ คาดว่าน้ำไก่จากน้ำพุร้อนจะระเบิดออกมาในคำแรกของคุณ

ร้าน ไก่เบงี   พวกเขาเชี่ยวชาญในสไตล์คลาสสิก แต่พวกเขายังทำ  pa dalk , ต้นขาไก่ทอดไม่มีกระดูกเสิร์ฟในซอสถั่วลิสงหวานและกระเทียมหั่นฝอย อีกครึ่งหนึ่งเป็นชื่อเรียกโกลแบงกิ หอยทากทะเล ด้วยเหตุผลบางอย่างพวกเขาจึงคิดว่ายำยำหอยทากแช่เย็นเข้ากันได้ดีกับไก่ทอด

ร้าน กเยริมวอน   ไก่ถ่มน้ำลายย่างบนไม้ แล้วนำมาเสิร์ฟบนข้าวสวยร้อนๆ มักจะเสิร์ฟพร้อมกับมัสตาร์ดร้อนหวานและกิมจิก้านหัวไชเท้า ทุกครั้งที่ฉันพาใครไปที่ใดที่หนึ่ง ไก่ก็หายไปเหมือนเวโลซิแรปเตอร์เข้าไปในอาคาร

ไก่แบบนี้เรียกว่า  nureungji tongdalk 누릉지통닭 ซึ่งแปลว่า ไก่ทอดข้าวเกรียม มันมาจากจังหวัด Gangwon และเติบโตในพื้นที่โซลเมโทร Gyerimwon เป็นเพียงห่วงโซ่เดียว ส่วนใหญ่สถานที่ให้บริการนี้ที่ฉันเคยไปมีความโดดเด่น คุณจะรู้ได้จากไก่ย่างที่หน้าต่าง ท่อนไม้โอ๊คที่ด้านหน้า และกลิ่นไก่รมควันจากสวรรค์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล