ขนมญี่ปุ่นที่อร่อยที่สุด หากคุณกำลังมองหาของหวาน สนองความอยากของคุณด้วยขนมญี่ปุ่นรสชาติเข้มข้นที่เรียกว่าวากาชิ เราได้รวบรวมของหวานญี่ปุ่นแสนหวานอย่างโดรายากิ ไดฟุกุ โยกัง และมันจู รวมไปถึงบิสกิตรสอร่อย เค้ก ช็อคโกแลต และคุกกี้ที่ผลิตโดยบริษัทขนมชั้นนำของญี่ปุ่น ไม่อาจต้านทานได้ด้วยตัวเองหรือเมื่อจับคู่กับกาแฟและชา

ขนมญี่ปุ่นที่อร่อยที่สุด ที่คุณสามารถซื้อได้ตอนนี้

ขนมญี่ปุ่นที่อร่อยที่สุด

กานาซที่ผสมแชมเปญจาก Royce! รอยซ์มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เกาะฮอกไกโดทางตอนเหนือสุดของญี่ปุ่น ช็อกโกแลตชิ้นขนาดลูกบาศก์เหล่านี้มีเนื้อสัมผัสที่คล้ายกับไส้ทรัฟเฟิลช็อคโกแลตนุ่มๆ และโรยด้วยผงโกโก้ชั้นดี ความหวานที่กลมกล่อมของช็อกโกแลตครีมเป็นรสแชมเปญที่ละเอียดอ่อนแต่น่าพึงพอใจ

Tokyo Milk Cheese Factory ฮันนี่ & คุกกี้ชีส Gorgonzola

สิ่งหนึ่งที่คุณต้องสังเกตเกี่ยวกับขนมที่ทำจากชีสของญี่ปุ่นก็คือการเน้นที่ชีส ยกตัวอย่างเช่น คุกกี้จากโรงงานโตเกียวมิลค์ชีส ใช้นมฮอกไกโดเจอร์ซีย์เข้มข้น น้ำผึ้งโรสแมรี่จากสเปน และชีสกอร์กอนโซลา บิสกิตชาฮันนี่แอนด์กอร์กอนโซลาลังก์เดอชาตที่ทั้งหวานและคาวที่เกือบจะดีเกินกว่าจะแบ่งปัน

โอกุระ อัน

Ogura-an เป็นเครื่องปรุงรสหวานสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำจากถั่วแดงที่มีเนื้อหนาและมีเนื้อสัมผัสและถั่วแดงทั้งหมดเคี่ยวในน้ำเชื่อมกากน้ำตาล โดยทั่วไปจะใช้เป็นท็อปปิ้งสำหรับขนมปัง Ogura ซึ่งเป็นอาหารเช้าที่มีต้นกำเนิดในนาโกย่าในช่วงหลายปีต่อมาของยุคเมจิของญี่ปุ่น

โมจิสตอเบอร์รี่

ขนมญี่ปุ่นที่ถูกใจผู้ชมจำนวนมาก โมจิสตรอว์เบอร์รี่ประกอบด้วยเค้กข้าวเหนียวสอดไส้ถั่วแดง สตรอว์เบอร์รี และเคลือบด้วยแป้งข้าวโพดจำนวนมาก ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเจอโมจิสตรอเบอรี่ที่เต็มไปด้วยสตรอว์เบอร์รีสุกทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสตรอเบอร์รี่อยู่ในฤดู ความเป็นกรดของไส้สตรอว์เบอร์รี่ทำหน้าที่เป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของความหวานของโมจิและเข้ากันได้ดีกับชาเขียว

อัดซึกิ โยคัง

Yokan เป็นขนมที่มีลักษณะคล้ายเยลลี่ที่ปั้นเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ายาวแล้วหั่นเป็นชิ้นก่อนรับประทาน ทำมาจากถั่วแดง น้ำตาล และวุ้น แต่คุณจะพบกับเกาลัด มัทฉะ หรือมันเทศ Yokan เป็นแบบกึ่งเน่าเสียได้และห่อ Yokan ที่ยังไม่ได้เปิดเก็บไว้เป็นเวลานาน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ไม่คาดคิดแต่เหมาะอย่างยิ่ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168