สถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่สวยงามที่สุดในประเทศไทย ไม่เพียง แต่เป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกในประเทศเท่านั้น แต่ยังเป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศไทยอีกด้วย อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก เนื่องจากมีภูมิประเทศและสัตว์ป่าที่หลากหลาย

แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

บ้านสวนน้อยรีสอร์ทสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ไม่ต้องไปไกลถึงนิวซีแลนด์เพื่อเยี่ยมชมบ้านฮอบบิทอีกต่อไป บ้านฮอบบิทรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและสวนที่ได้รับการปรับแต่งด้วยการตกแต่งให้เข้ากับธีม The Hobbit House ให้บริการห้องพักสำหรับการพักค้างคืนด้วยรูปแบบและรูปแบบการตกแต่งภายในที่แตกต่างกัน

Little Hole, Little Cave, Bagshot House, Dragon Inn และ Dale City ไฮไลท์ของประสบการณ์ที่นี่คือ Cosplay Hut ที่มีเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ประกอบฉากให้คุณแต่งตัวและเป็นตัวละครแอนิเมชั่นที่คุณชื่นชอบ

พิพิธภัณฑ์บ้านไม้ชายน้ำ

ร้านอาหารสุดพิเศษแห่งนี้เต็มไปด้วยทุกสิ่งจากความทรงจำในวัยเด็กของเรา พิพิธภัณฑ์แห่งจินตนาการที่จัดแสดงของเล่นสมัยเด็ก ของเก่า และศิลปวัฒนธรรมสมัยเด็กอย่างไม่ธรรมดา ทำให้ดูเหมือนกับหลุดออกมาจากโลกมหัศจรรย์

เป็นที่ชัดเจนว่าร้านอาหารแห่งนี้เป็นร้านหนึ่งสำหรับคนทุกวัยและทุกขนาด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าร้านอาหารที่สวยงามและน่าสนใจที่สุดแห่งหนึ่งที่เราเคยไปเยี่ยมชมมาอย่างไม่ต้องสงสัย ร้านอาหารและพิพิธภัณฑ์รวมกันเป็นหนึ่งเดียว ที่ไม่ควรพลาดในเขาใหญ่

ปาลิโอเขาใหญ่

หากคุณไม่มีงบประมาณที่จะบินไปอิตาลี ไม่ต้องกังวล เพราะประเทศไทยมีปาลิโอในเขาใหญ่ ปาลิโอเขาใหญ่เป็นถนนช้อปปิ้งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านทัสคานี ร้านค้าสีสันสดใส กันสาด ลวดลายสีสันสดใส เหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นอย่างยิ่ง ทางเดินเป็นภาพที่คุ้มค่า

และให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในชนบทของอิตาลีจริงๆ กินอะไรดี; มีตัวเลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณที่แตกต่างกัน บรรยากาศจะรู้สึกได้ดีที่สุดในใจกลาง Piazza Palio ซึ่งมีบาร์และร้านกาแฟไม่กี่แห่งล้อมรอบน้ำพุและดนตรีคลาสสิกถูกส่งผ่านลำโพงที่ซ่อนอยู่ มันเป็นประสบการณ์ที่น่าหลงใหล

ฟาร์มข้าวโพดสุวรรณ

เก็บเกี่ยวสดๆ หวานๆ ฉ่ำๆ และปรับปรุงโดย นศ.เกษตร ม.เกษตรศาสตร์ เดิมชื่อฟาร์ม “ธนา” เนื่องจากเป็นของจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ต่อมาย้ายฟาร์มมาที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และกลายเป็นศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่าง จุดประสงค์หลักของศูนย์คือเพื่อศึกษา

และเผยแพร่เทคโนโลยีสำหรับการปลูกข้าวโพดเลี้ยงสัตว์และข้าวฟ่างตลอดจนพืชไร่อื่นๆ สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานสำหรับนักท่องเที่ยว ได้แก่ เส้นทางท่องเที่ยว ห้องน้ำ เมล็ดพันธุ์พืชไร่สำหรับขายและแผงขายอาหาร ที่ร้านมีขนมให้เลือกมากมาย (ซื้อเป็นของที่ระลึกกลับบ้านได้เยอะ) น้ำข้าวโพดสดและซังข้าวโพดนึ่งร้อนๆ ราคาอาหารที่นี่ก็ไม่แพงด้วย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย สมัคร gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =