ป่าที่แอดจะแนะนำเพื่อนๆนั้นเป็นป่าสงวนแห่งชาตินั่นเองค่ะ  Flathead นั้นมีขนาด 2.4 ล้านเอเคอร์ซึ่งตั้งอยู่ในมอนแทนาตะวันตกเฉียงเหนือใกล้กับชายแดนแคนาดาเกิ่นแค่นี้ก็น่าสนใจแล้วใช่มั้ยคะ เรามาดูกันค่ะว่ามีกิจกรรมอะไรสนุกๆน่าสนใจบ้าง

5 กิจกรรมยอดนิยมใน Flathead National Forest, MT

1. เล่นสกีบนเนินเขาที่ Whitefish Mountain Resort

Flathead

นี่เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่นักท่องเที่ยวมักจะชอบมาเล่นสกีกันค่ะแถมยังเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย รีสาร์ทนี้คลอบคลุมพื้นที่กว้างขวางถึง 3000 เอเคอร์เลยนะคะกว้างมากๆเลยค่ะ แถมยังมีลิฟท์เพื่ออำนวยความสะดวกถึง 11 ตัว ไม่ใช่เล่นๆเลยนะคะเนี่ย

ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความชันของเขาด้วยแหละค่ะ นอกจากนั้นในช่วงฤดูร้อนก็ไม่แพ้ฤดูหนาวเลยนะคะเพราะนักท่องเที่ยวมักจะมาปั่นจักรยานกันค่ะ ท้าทายสุดๆปั่นจักรยานขึ้นเขา

ยังมีกิจกรรมที่ใกล้เคียงก็น่าสนใจนะคะเพราะมี สถานีที่เอาไว้โหนสลิง สไลด์เดอร์อัลไพน์ขนาดใหญ่และวิ่งหลบสิ่งกีดขวางแค่คิดก็สนุกแล้วค่ะเพื่อนๆ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

2.น้ำตกที่ทะเลสาบฮอลแลนด์

Flathead

น้ำตกที่นี่มีความพิเศษมากๆเลยค่ะตั้งแต่แอดเกิดมายังไม่เคยเห็นน้ำตกที่มีแผงยาวขนาดนี้เลยในชีวิต นอกจากจะเป็นน้ำตกที่ใหญ่มากแล้วยังอยู่ใกล้กับทะเลสาบอีกด้วยนะคะรอบๆก็เป็นป่าไม้บรรยากาศดีสุดๆเลยค่ะ แถมยังมีจุดให้นักท่องเที่ยวพักผ่อนมากมายเป็นจุดๆ

ใครที่รักธรรมชาติและรักการผจญภัยต้องเป็นที่นี่เลยค่ะ นักท่องเที่ยวนิยมมาพักผ่อนและปีนเขา บรรยากาศรอบๆน้ำตกให้ความรู้สึกผ่อนคลายแบบสุดๆ

3.ไต่เขาที่ Jewel Basin

Flathead

นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะมาเดินป่าปีนเขาที่นี่ค่ะ ส่วนใหญ่จะแบกเป้และพากันปีนกันเป็นกลุ่มๆ ป่าที่นี่ร่มรื่นและมีเอกลักษณ์มากๆเลยนะคะแถมยังเป็นป่าสงวนทำให้ธรรมชาติยังอยู่ดีไม่โดนทำลายอีกด้วย

เขาที่นี่ใหญ่มากค่ะเพราะคลอบคลุมพื้นที่ถึง 15000 เอเคอร์เลยค่ะซึ่งการเดินเข้าไปก็จะยากหน่อยค่ะ สามารถใช้รถที่มีล้อสูงเท่านั้น ไม่งั้นก็เดินเท้าอย่างเดียวนะคะ

4. ล่องแม่น้ำ Flathead

Flathead

ป่าไม้รอบๆของที่นี่ก็เป็นป่าสงวนเช่นเดียวกันค่ะ แต่การมารล่องน้ำที่นี่นั้นผู้คนมักออกปากเป็นเสียงเดียวเลยว่าน้ำใสสุดๆ มองลงไปนึกว่าเรือลอยอยู่กับป่าเลยค่ะเพราะแม่น้ำที่นี่เชื่อมต่อกับแม่น้ำทั้งสามสาย ซึ่งระหว่างล่องเรือเราสามารถมองวิวทิวทัศน์รอบข้างเป็นภูเขาทั้งสองฝั่งสวยงามมากๆเลยค่ะ

นอกจากการล่องเรือแล้วเราอาจจะเจอคนมาตกปลาเพราะนักตกปลามักจะมาทำกิจกรรมตกปลาแถบชายฝั่งนั่นเองค่ะเพื่อนๆ

5. สำรวจอ่างเก็บน้ำ Hungry Horse

Flathead

อ่างเก็บน้ำที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คนมักจะมาเที่ยวกันค่ะ เพราะเป็นอีกแหล่งเก็บน้ำขนาดใหญ่ มักถูกเลี้ยงว่า ซาวท์ฟอคซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองไม่มากค่ะเพราะระยะในการเดินทางเพียง 3 ไมล์เท่านั้น วิวระหว่างการเดินทางก็ดีสุดๆ ใครที่อยากมาพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดแต่มีเวลาไม่เยอะ ต้องที่นี่เลยค่ะ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สถานที่ท่องเที่ยว คลิก 6 ที่ตั้งแคมป์ที่ดีที่สุดใกล้มิสซูลา

โดย แทงบอลออนไลน์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =