ร้านอาหารเล็กๆ ชื่อ Upstairs ด้วยความฝันที่จะทำห้องรับประทานอาหารเพื่อต้อนรับผู้ที่มารับประทานอาหารและมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวและอบอุ่นแก่พวกเขา เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเดินทางของการเติบโตจากทีมเล็กๆ

ไปสู่ครอบครัวใหญ่ที่ไม่เพียงแต่รวมถึงทีมของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคุณด้วย แขกของเราด้วย ซึ่งมิตรภาพและการสนับสนุนที่เราให้ความสำคัญตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ในอีกบทหนึ่ง เชฟ Dan Bark และทีมงานก้าวไปข้างหน้าในการเปิดเผยประสบการณ์ใหม่ล่าสุดของพวกเขา Cadence โดย Dan Bark Cadence แสดงถึงจังหวะ ความลื่นไหล

และความสมดุล สัดส่วนหลักของห้องอาหารของเรา ร่วมเดินทางผ่านอาหารส่วนตัวแบบก้าวหน้าของเชฟ Dan ที่ผสมผสานกับไวน์หรูหราที่คัดสรรมาอย่างมีเอกลักษณ์และเครื่องดื่มค็อกเทลที่ได้รับการออกแบบอย่างมีศิลปะ

ร้านอาหารเล็กๆ ชื่อ Upstairs ข้อมูลเกี่ยวกับร้านร้านอาหารเล็กๆ ชื่อ Upstairs

  • เชฟแดน บาร์ค

เชฟ Dan ทุ่มเทเวลา 15 ปีไปกับงานฝีมือของเขาในร้านอาหารรางวัล 2 ดาวมิชลินในร้านอาหาร Avenues ในชิคาโก และเป็นผู้ช่วยเชฟของร้าน Grace ที่ได้รับ 3 ดาวมิชลินอันโด่งดัง ในปี 2558 ด้วยการเดิมพันที่ย้ายมายังประเทศไทยเพื่อเปิดร้านอาหารในฝันของเขา Upstairs

ด้วยการสร้างชื่อเสียงของเขาในวงการอาหารในกรุงเทพฯ Upstairs ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลินในช่วงฤดูกาลแรกและยังคงรักษาดาวเด่นไว้ทุกปีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เชฟแดนได้กำหนดรูปแบบการทำอาหารแบบดั้งเดิมใหม่เพื่อสร้างเมนูใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับแขกจากทั่วทุกมุมโลก

  • เมนูอาหาร

เมนูนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำส่วนตัวของเชฟแดน รสชาติโปรด และเรื่องราวจากชีวิตของเขาที่รวบรวมไว้เป็นงานศิลปะที่รังสรรค์อย่างเชี่ยวชาญบนจาน การนำเสนอที่สวยงามเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและความสมดุลอันละเอียดอ่อนของรสชาติและกลิ่น เรามีความยินดีที่จะต้อนรับคุณสู่บ้านของเรา

  • การจอง จองโต๊ะ 

เรามีความยินดีอย่างยิ่งในการเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์เมนู Progressive Personal ของเชฟแดน ค่ำคืนแห่งอาหารรสเลิศ ไวน์รสเลิศ ค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ และแน่นอนว่ารวมถึงเพื่อนฝูงด้วย

หากแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทีมงานครัวของเราสามารถปรับเมนูเพื่อรองรับข้อจำกัดด้านอาหารบางประการได้

น่าเสียดายที่เราไม่สามารถรองรับผู้ที่รับประทานอาหารวีแกนได้อย่างสมบูรณ์ เนื่องจากเราไม่สามารถเอาไข่และเนยออกจากเมนูทั้งหมดได้ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนผสมสำคัญในการเตรียมอาหารพื้นฐานหลายอย่างของเรา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

credit = ufa877