ที่ท่องเที่ยว จังหวัด นครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์เป็นประตูระหว่างภาคกลางและภาคเหนือของประเทศไทย ด้วยภูมิประเทศที่ต่ำต้อยริมฝั่งแม่น้ำ สถานที่ที่นักท่องเที่ยวมักจะนึกถึงเป็นอันดับแรกเมื่อมาเยือนนครสวรรค์คือ บึงบอระเพ็ด ซึ่งเป็นบึงตามธรรมชาติของแหล่งที่อยู่อาศัยของนกนานาชนิด

นอกจากนี้ยังมี การ ล่องเรือชมดอกบัวและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำสำหรับผู้ที่สนใจศึกษา สำหรับใครที่ชอบเที่ยวแบบเท่มีสไตล์ ล่าสุด จ.นครสวรรค์ ได้เปิดตัว พาสสัน แลนด์มาร์ค แห่งใหม่ของปากน้ำโพ ที่มีสถาปัตยกรรมโค้งมนโดดเด่น

เหมาะแก่การเยี่ยมชม เช็คอิน ถ่ายรูป ชมกิจกรรมแสงสีเสียงยามค่ำคืน นอกจากนี้ จังหวัดนครสวรรค์ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น เที่ยวชมเมืองโบราณจันทร์เสน ตื่นตาตื่นใจกับขบวนเชิดสิงโตและมังกรอันงดงามใน วันตรุษจีนนครสวรรค์

แนะนำ ที่ท่องเที่ยว จังหวัด นครสวรรค์ที่ท่องเที่ยว จังหวัด นครสวรรค์

1.วัดวรนาถบรรพต

วัดวรนาถบรรพตเป็นวัดไทยที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เนื่องจากมีการจำลองรอยพระพุทธบาทจำลอง และยังมีเจดีย์ขนาดเล็กที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุองค์หนึ่ง วัดตั้งอยู่บนยอดเขานอกนครสวรรค์และมีสวนสวยเต็มไปด้วยดอกไม้ ลานวัดที่สวยงามให้เดินเล่น และทิวทัศน์อันน่าทึ่งของเมือง ภูเขา และป่ารอบนครสวรรค์

2.สถานที่ที่แม่น้ำบรรจบกัน

แม่น้ำสายหลักสี่สายมาบรรจบกันที่นครสวรรค์ และต่อจากนั้น กลายเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาอันยิ่งใหญ่ ในบริเวณที่แม่น้ำสายหลักสองสายมาบรรจบกันคือแม่น้ำปิงและแม่น้ำน่าน ในวันส่วนใหญ่ คุณจะเห็นแม่น้ำสองสีที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน สีหนึ่งเป็นสีแดงและอีกหนึ่งสีเขียว

ในอดีต บริเวณนี้คนไทยเรียกกันว่า แม่น้ำ หรือ แม่น้ำแม่ ซึ่งแสดงถึงคุณค่ามหาศาลที่คนไทยวางไว้บนผืนน้ำของตนเสมอมา ฉันใช้เวลามากในการล่องเรือขึ้นลงแม่น้ำเจ้าพระยา ดังนั้นฉันจึงชอบที่จะเห็นว่าแม่น้ำมีต้นกำเนิดมาจากที่ใด

3.เมืองโบราณและพิพิธภัณฑ์จันเสน

หนึ่งในสถานที่น่าเที่ยวที่สุดใกล้นครสวรรค์คือเมืองโบราณจันเสน ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองนครสวรรค์ประมาณ 90 กิโลเมตร Chen Sen ถูกสร้างขึ้นเมื่อพันกว่าปีที่แล้วบนเกาะที่มนุษย์สร้างขึ้นขนาดมหึมาที่ล้อมรอบด้วยคูน้ำ

จันทร์เสนมีความสำคัญในประวัติศาสตร์ไทย เนื่องจากจากสิ่งที่ค้นพบในการขุดค้นทางโบราณคดี เป็นที่ชัดเจนว่าบริเวณนี้เคยเป็นที่อยู่อาศัยในยุคก่อนประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นส่วนแรกสุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยในปัจจุบัน

4.อุทยานแห่งชาติแม่วงก์  

ประเทศไทยมีอุทยานแห่งชาติที่สวยงามและสวยงามหลายแห่งให้เยี่ยมชมและอุทยานแห่งชาติแม่วงษ์เป็นหนึ่งในนั้น แม่วงก์ตั้งอยู่บริเวณชายแดนของจังหวัดนครสวรรค์และมีชื่อเสียงในประเทศไทยว่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมหากคุณชอบดูนก

นกหลายชนิดอยู่ในอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ซึ่งคุณไม่น่าจะเห็นในที่อื่น นอกจากนี้ยังมีภูเขา ป่า ถ้ำหินปูน และคลองหลายสาย (คลอง) ที่คุณสามารถเดินป่าไปได้ ระหว่างทาง คุณมักจะเห็นช้างป่า เบียร์ กวาง หมูป่า หรือแม้แต่เสือ แม่วงศ์ยังเป็นที่ตั้งของน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit คาสิโนออนไลน์