ร้าน อาหารตะวันตก สิงคโปร์ เป็นอาหารหลักสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก ขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารที่ดีที่สุดเพราะมีอาหารหลากหลายตั้งแต่อเมริกัน อิตาลี ฝรั่งเศส สเปน และอีกมากมาย! ร้านนี้มักเกี่ยวข้องกับอิทธิพลของอังกฤษและยุโรป ดังนั้นหากคุณต้องการลองอะไรแปลกใหม่ในชีวิต

ร้าน อาหารตะวันตก สิงคโปร์ มีอะไรบ้างร้าน อาหารตะวันตก สิงคโปร์

ร้าน อาหารตะวันตก สิงคโปร์

  1. Ye Lai Xiang บาร์บีคิวแสนอร่อย

ร้านอาหารตะวันตกที่เก่าแก่ที่สุดของสิงคโปร์ ได้รับความนิยมจนได้รับการขนานนามว่าเป็นอาหารตะวันตกที่ดีที่สุดในสิงคโปร์ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1976 Ye Lai Xiang Tasty Barbeque ได้เสิร์ฟไก่สับสไตล์ไหหลำ (7.50 ดอลลาร์)

และพอร์คชอป (7.50 ดอลลาร์) คาดว่าจะมีสตูว์แสนอร่อย เนื้อบาร์บีคิวที่มีถ่านในปริมาณที่พอเหมาะ และเครื่องเคียงจำนวนมากหากคุณไปที่ The Frying Pan

  1. เดอะแรนช์ คาเฟ่

สถานประกอบการด้านอาหารตะวันตกที่มีแนวคิดเกี่ยวกับไวน์บาร์ The Ranch ให้บริการอาหารรสเลิศพร้อมบริการที่ดีในราคาที่เหมาะสม ร้านอาหารตะวันตกแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Aljunied ให้บรรยากาศที่ไม่ซ้ำใครเพื่อผ่อนคลาย

  1. หมวกเชฟ

เชฟเบอร์นาร์ดผู้มีประสบการณ์ด้านการทำอาหารมายาวนานถึง 16 ปีที่โรงแรม The Ritz-Carlton Millennium Singapore และ Marina Bay Sands Singapore สัญญาว่าจะมอบประสบการณ์ด้านอาหารให้กับแขกที่ Chef’s Hats นี่เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการฉลองวันเกิด

คุณอาจจัดงานสังสรรค์ในครอบครัว พบปะสังสรรค์กับเพื่อนหรืองานเลี้ยงบริษัท เช่น อาหารมื้อเย็นของครอบครัว อาหารค่ำประจำปี การประชุม ปาร์ตี้ในวันหยุด หรือการรวมตัวของมหาวิทยาลัย

  1. บาร์ไวน์กบฏกบฏ

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ค่าใช้จ่ายใหม่นี้ถูกนำไปใช้โดยสถานประกอบการที่เชี่ยวชาญด้านไวน์ธรรมชาติทั้งหมด การเคลื่อนไหวนี้ ซึ่งตรงกันข้ามกับประเพณีการผลิตไวน์ นำโดยยีนส์และรายการไวน์ที่มีราคาสูงลิ่ว

ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ผลักดันโดยผู้ที่คลั่งไคล้ไวน์เป็นหลักและต้องการให้คุณชื่นชมในขวดใดก็ตามที่คุณสั่ง โดยไม่คำนึงถึงราคาหรือเรตติ้งของ Vivino ความฝันนี้จะเป็นจริงด้วยการเปิดตัว Rebel Rebel

  1. บาร์บีคิวตะวันตก

ร้าน Western Barbeque ตั้งอยู่ใน Old Airport Road Food Center ซึ่งเป็นแผงลอยที่เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1974 แถวต่อมักจะยาวเนื่องจากแฟน ๆ หลายคนมาที่ Chicken Chop อันเลื่องชื่อ ($6.50) ที่มาพร้อมกับซอสกระเทียม แทนน้ำเกรวี่สีน้ำตาลตามปกติ ซอสกระเทียมทำมาจากส่วนผสมต่างๆ มากกว่า 10 ชนิด รวมทั้งสูตรโบราณที่มีมานานหลายทศวรรษ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ